Phần mềm quản lý dự án và quản lý công việc

     Sản phẩm phần mềm Quản lý công việc được xây dựng với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát được hiệu quả công việc của từng cá nhân hay nhóm làm việc. Tăng khả năng tưong tác, trao đổi thông tin giữa lãnh đạo với nhân viên nhanh chóng, chính xác. Với phần mềm, lãnh đạo doanh nghiệp có thể theo dõi tình hình công việc của doanh nghiệp mình tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có máy tính cá nhân kết nối với mạng internet.
     Phần mêm hỗ trợ cho nguời quản lý có thể dễ dàng lên lịch công việc, giao việc, quản lý tình trạng của dự án, công việc, tin tức, tài liệu của toàn doanh nghiệp. Nhờ đó doanh nghiệp có thể giảm thiểu nhân lực, thời gian cho việc quản lý.

Liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi